เรื่องราวดีๆ จาก Clip Pac

6 เรื่องเล็กๆ ที่จะช่วยให้ชีวิตคู่ของคุณยืนยาว

ไม่มีสิ่งใด..ที่จะมาการันตีความรักระหว่างคุณและคนที่คุณรักได้ นอกจากตัวคุณทั้งคู่จะประคับประคอง ดูแลและรักษาความรักนั้นไว้ให้ดี…. อย่าลืมแชร์ให้คนที่คุณรัก หากคุณไม่มีใคร เปลี่ยนเรื่องราวทั้งหมด ปรับใช้กับตัวคุณเอง รักตัวเองให้มากๆก่อนที่จะรักใคร Mr.Clippac ขอให้คุณโชคดี และประสบความสำเร็จกับความรักนะครับ

1. มีเวลาให้กัน

ไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา แค่พูดคุยกันบ้าง หาเวลาทำกิจกรรมร่วมกันบ้าง หรือ โทรหากันยามห่างไกล เติมเต็มความรักกันอย่างสม่ำเสมอ เท่านี้..ชีวิตคู่ของคุณก็มีความสุขแล้วล่ะครับ

2. คอยให้กำลังใจอยู่เสมอ

เวลาคุณมีเรื่องไม่สบายใจ จะดีมั้ย..ถ้ามีคนคอยรับฟัง และการที่มีคนรักอยู่เคียงข้าง อย่างน้อยคุณก็ได้ระบายสิ่งที่คุณอึดอัดใจให้กับคนที่คุณรักฟังได้บ้าง โดยไม่จำเป็นต้องตอบอะไร แค่ให้กำลังใจอยู่ข้างๆก็พอ คุณว่าดีมั้ย?

3. หัวเราะกันในยามสุข

การแบ่งปันเสียงหัวเราะเป็นสิ่งที่ดี คงไม่มีใคร หรือ คู่รักคู่ไหน ชอบให้หน้าบึ้งอยู่ตลอดเวลา ผ่อนคลายบ้าง ส่งต่อความสุข ความสนุกและรอยยิ้ม ให้กันบ้าง เพื่อชีวิตคู่..ที่ยืนยาวนะครับ

4. ไม่ต้องบอกว่ารัก แค่กอดกันบ้างก็พอ

การกอดเป็นการแสดงความรัก ความห่วงใย ความคิดถึง ถ่ายทอดความรู้สึกต่างๆ บางครั้ง..อาจไม่ต้องอาศัยคำพูดใดๆ ก็รับรู้ได้ถึงความรู้สึกเหล่านั้น

5. ให้เกียรติทั้งต่อหน้าและลับหลัง

การให้เกียรติกันเป็นพื้นฐานของการใช้ชีวิตคู่ ประกอบไปด้วยหลายๆสิ่ง ทั้งความซื่อสัตย์ เชื่อใจ ไว้ใจ ความรับผิดชอบ ถนอมน้ำใจซึ่งกันและกัน และอีกหลายๆอย่าง ที่คุณควรให้เกียรติคนรักทั้งต่อหน้าและลับหลัง

6. ดูแลกันและกันเหมือนเดิม

แม้ว่าบางคนจะทำอาหารไม่เก่งสักเท่าไหร่ แต่หากในบางวันที่เราและคนที่เรารักไม่เข้าใจกัน อาหารทุกมื้อที่เราทำให้ ก็ยังบอกว่า เรายังห่วงใยเขาอยู่

Clippac ผู้ช่วย..ที่คอยอยู่เคียงข้างคุณ

ให้ Clippac เป็นผู้ช่วย ในการส่งต่อความห่วงใย ประสานความเข้าใจ ให้กับคุณและคนที่คุณรัก หวังว่าบทความที่คุณกำลังอ่านอยู่นี้ จะเป็นประโยชน์ต่อตัวคุณเองและคนที่คุณรักนะครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น