marketing

Nanny โต๊ะอาบน้ำ 3 in 1 ผู้ช่วยเบอร์ 1 ของคุณแม่ผ่าคลอด

โต๊ะอาบน้ำ NANNY 3in1 ผู้ช่วยเบอร์ 1 ของคุณแม่ผ่าคลอด

ก็แหม…มันเจ็บนะ ต่อให้คลอดธรรมชาติก็เถอะค่ะ กว่าจะพื้นตัวก็ไม่ได้ใช้เวลาแค่วัน 2 วัน

ยิ่งถ้าผ่าคลอดด้วยแล้ว การต้องนั่งอาบน้ำให้ลูกมันเหมือนการย้ำ ซ้ำลงไปที่แผล เดี๋ยวก็ลุก เดี๋ยวก็นั่ง หยิบจับขวดสบู่ร่วงหล่นไปหมด อ้าว..ผ้าเช็ตตัวลูกไปไหนแล้ว สามีก็ไปทำงาน ใครจะช่วยล่ะทีนี้

แม่ๆ ไม่ต้องกังวลกับปัญหานี้แล้วค่ะ เพราะแนนนี่เล็งเห็นปัญหา และมีผู้ช่วยให้คุณแม่เรียบร้อยแล้ว ด้วยโต๊ะอาบน้ำ NANNY 3 in 1 ช่วยคุณแม่ได้อย่างไรไปตามดูกันต่อค่ะ

เป็น..อ่างอาบน้ำ
คุณแม่สามารถยืนอาบน้ำให้ลูก ไม่ปวดหลัง ยิ่งคุณแม่ผ่าคลอดด้วยแล้ว การที่ต้องนั่งอาบน้ำให้ลูก ยิ่งกดทับแผลผ่าคลอดก็ยิ่งเจ็บ การยืนอาบจึงเป็นทางเลือกที่ดีทีเดียวค่ะ แถมยังมีสายระบายน้ำทิ้ง ไม่ต้องยกเทอีกด้วย

เป็น..เบาะรองแต่งตัว
หลังอาบน้ำเสร็จ สามารถผลิกเบาะรองแต่งตัวขึ้นมาได้ โดยที่ยังคงยืนแต่งตัวให้ลูกได้ เบาะรองแต่งตัวผลิตจากพลาสติกหุ้มฟองน้ำเกรดเอ แข็งแรง ไม่ยุบยวบ สามารถล้างทำความสะอาดได้ แถมยังมีที่วัดความสูงสำหรับลูก

เป็น..ชั้นวางของ อุปกรณ์อาบน้ำ
สบู่ แชมพู ผ้าเช็ดหัว ผ้าเช็ดตัว ผ้าห่อตัว ของเล่น สามารถวางบนชั้นของโต๊ะอาบน้ำ NANNY 3 in 1 ได้อย่างครบครัน หยิบจับก็ง่าย

ตัวอ่างกว้าง รับน้ำหนักได้ถึง 15 kg. มีจุกและสายระบายน้ำทิ้ง ถึงคุณพ่อบ้านจะไม่อยู่ คุณแม่ก็ปล่อยน้ำทิ้งได้เองง่ายๆ เลยค่ะ

โต๊ะอาบน้ำ 3in1
ผลิตจากพลาสติก PP แข็งแรง ทนทาน สามารถเคลื่อนย้าย และล็อกล้อได้ ประหยัดเนื้อที่ แถมยังการันตีคุณภาพ ส่งออกไปทั่วโลก จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยของลูก


NANNY ชุดโต๊ะอาบน้ำเด็ก 3 IN 1 มีอางอาบน้ำในตัว เป็นทั้งโต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อม และชั้นวางของในตัว
สั่งซื้อได้ที่ -> https://www.picnicmall.net/product/nanny-change-table-3-in-1-supreme-model

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น