ความทรงจำที่อยากแบ่งปัน

แม่พยายามสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูก

“ไม่คิดว่าจะมีรักที่ยิ่งใหญ่ จะให้ใครได้นอกจากคนนี้”

 

การเลี้ยงลูก กว่าจะเติบโตแต่ละก้าวของลูกแน่นอนว่าไม่ง่ายเลย (ถ้าเลี้ยงเอง จะรู้สึกว่าเวลาผ่านไปอย่างช้าๆ) ในทุกย่างก้าวของลูก แม้จะทำให้เราเหนื่อย แต่ก็เป็นความเหนื่อยแบบสุขใจ
สำหรับแม่***ลูกคือ ความหวัง พลัง และความสุขค่ะ อาจจะไม่มีทางที่จะแม่ที่สมบูรณ์แบบได้ แต่มีหนทางเป็นล้านหนทางที่สามารถเป็นแม่ที่ดีได้ ไม่ว่าลูกจะเติบโตสักเท่าไร

ความห่วงใยของแม่ที่มีต่อลูกยังคงเดิมเสมอ…เพราะรักของแม่ไม่เคยจางหายไปตามกาลเวลา แม่เฝ้าดูพัฒนาการของลูกน้อยอยู่เสมอ ความสุขของลูกก็คือความสุขของแม่​ ลูกเข้ามาเติมเต็มชีวิตแม่ให้สมบูรณ์แบบมากขึ้นทุกๆวันที่เห็นลูกเติบโตอย่างสมบูรณ์ แข็งแรง สมวัยและมีความสุข​ ก็เพราะมี NANNY ผู้ช่วยคนสำคัญที่เคียงข้างมาโดยทำให้เรามีช่วงเวลาพิเศษร่วมกัน

แม่พยายามสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูก ผลิตภัณฑ์ NANNY ***คือผู้ช่วยที่ดีที่สุดของแม่ ทั้งขวดนม จุกนม ถุงเก็บน้ำนม อ่างอาบน้ำ ลิ้นชัก และอีกหลายอย่างที่แม่คัดสรรมาเพื่อหนู แม่มั่นใจว่าปลอดภัย ทำจากวัตถุดิบเกรด A ทั้งหมดคุณภาพดีงาม ออกแบบแพ็คเกจแต่ละชิ้นได้น่ารัก น่าใช้มากๆ หาซื้อก็ง่าย สะดวกรวดเร็ว สั่งผ่านออนไลน์ก็ได้ เป็นราคาที่สามารถเข้าถึงได้ ใครๆก็ถูกใจสิ่งนี้ ผลิตภัณฑ์ NANNY จึงกลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเราไปแล้วค่ะ อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เตรียมคลอด>>>และจะอยู่ตลอดไป ปลื้มมาก???

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น